ตะลึง!! “ตุ๊กตายาง” ทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด?

ภาพ © wazaap.com
หญิงสาวนิรนามรูปร่างหน้าตาเย้ายวนชวนหลงใหล สาวที่ว่าก็คือ “ตุ๊กตายาง” ที่มีให้เลือกทั้งแบบที่ทำด้วยซิลิโคน ผิวนุ่มนิ่ม และแบบเป่าลม สาวนิรนามนางนี้ไม่ได้มีดีแค่ช่วยเปลื้องอารมณ์เพศ...ทำอย่างอื่นได้อีกบานตะไท
ลองมาดูกันว่าทำอะไรได้อีกบ้าง 1. ใช้เป็นแพยาง หนุ่มสาววัย 19 ปีคู่หนึ่ง อุตริใช้ตุ๊กตายางเป็นแพล่องในแม่น้ำที่ไหลเชี่ยว แต่โชคร้ายฝ่ายหญิงทำตุ๊กตายางหลุดมือจึงต้องเกาะต้นไม้แทนรอจนทีมกู้ภัยไปช่วยเหลือ 2. ใช้ตัดเย็บเสื้อผ้า ศิลปินชาวดัตช์คนหนึ่งไอเดียบรรเจิด นำตุ๊กตายางที่ไม่ใช้แล้วมารีไซเคิลเป็นเสื้อกันฝน 3. ใช้ป้องกันโรคในสงครามในสงครามโลก ครั้งที่ 2 ทหารนาซีติดโรคซิฟิลิสจากโสเภณี ทำให้ฮิตเลอร์ต้องอนุมัติโครงการลับสุดยอดด้วยการแจกตุ๊กตายาง 4. ใช้ในโฆษณา บริษัทโฆษณาแห่งหนึ่งในตุรกีออกโปสเตอร์โฆษณารถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮาร์เลย์ เดวิดสัน โดยให้สาวนิรนามซ้อนท้าย
5. ใช้ตบตาตำรวจ ตามกฎหมายในสหรัฐฯ การขับรถในเลนคาร์พูลต้องมีคนในรถ 2 คนขึ้นไป เรื่องนี้หนุ่มหัวใสเลยเลือกใช้ตุ๊กตายางนั่งเคียงข้าง 6. ใช้เป็นสมาชิกในครอบครัว สามีภรรยาชาวอังกฤษจัดเป็นนักสะสมตุ๊กตายางกว่า 240 ตัว แต่มีไว้เป็นสมาชิกในครอบครัว อยู่กันหลายๆ คนอุ่นใจดี...เป็นไงล่ะอึ้งอะดิ อิอิ