วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สลด!! นร.หญิง ม.3 ถูกรุมข่มขืน


สลด!! นร.หญิง ม.3 ถูกรุมข่มขืน

ภาพ © mommyish.com
หดหู่ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี สุดทนชีวิตเข้าร้องเรียนเนื่องจากถูกตำรวจ 3 นายรุมขืนใจ มิหนำซ้ำยังถูกแท็กซี่ข่มขืนต่ออีก เผยถูกพ่อในไส้ข่มขืนตั้งแต่อายุ 7 ขวบ
ด.ญ.เอ เล่าถึงเหตุการณ์สุดสะเทือนใจครั้งนี้ว่า ตนได้เข้าร่วมโครงการจิตอาสาจราจรของ สภ.ประตูจุฬาลงกรณ์ ในเขตพื้นที่อำเภอธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกการจราจรรถยนต์ในช่วงเวลาเร่งด่วน ต่อมามีตำรวจจราจรเข้ามาตีสนิททำดีกับตนจนตายใจ จากนั้นได้ชักชวนให้ตนไปกินข้าวด้วย มีทั้งหมด 3 นาย คือ จ่า ป. จ่า ส. ส่วนอีกคนยังไม่ทราบชื่อ ระหว่างที่กินข้าวก็มีการกินเหล้าด้วย พอตนรู้สึกเมาก็ขอกลับบ้าน โดยตำรวจทั้งสามอาสาไปส่งแต่ในระหว่างทางกลับพาเลี้ยวเข้าโรงแรมแทนและลงมือข่มขืนตน พอตนรู้สึกตัวก็ไม่พบตำรวจทั้งสามนายแล้วจึงได้โบกแท็กซี่เพื่อกลับบ้านแต่ก็มาถูกแท็กซี่ข่มขืนอีก ทำให้ตนรู้สึกแย่มากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงเข้ามาร้องเรียนเพื่อเอาผิดกับทุกคน
ทั้งนี้ ด.ญ.เอ ยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนยังถูกพ่อแท้ๆข่มขืนกระทำชำเราตั้งแต่อายุเพียงแค่ 7 ขวบเท่านั้น ทางด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่า การดำเนินคดีนั้นต้องแจ้งกับท้องที่ที่เกิดเหตุเพราะทั้งสามคดีเกิดขึ้นในพื้นที่ต่างกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น