วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

นัวเนียฝรั่งในโรงหนัง ‘เจนสุดา’ โต้


มีคนตาดี ไปเห็นพิธีกรสาวสวย “เจน” เจนสุดา ปานโต ควงหนุ่มต่างชาติดูหนัง ที่เซ็นทรัลเวิลด์ในต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่ามีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงแสดงถึงความสนิทสนมของสาวเจนกับหนุ่มต่างชาติคนนั้น
งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอ สาวเจน ในงานงานหนึ่ง เธอเผยทันทีว่าตกใจมากที่มีข่าวออกมาแบบนี้ โดยที่เธอยอมรับทันทีว่ามีไปดูหนังจริง แต่ไม่ได้มีการกอดกันอย่างที่เป็นข่าว โดยสาวเจนปฏิเสธแบบขำๆ
“เป็นเพื่อนไปดูหนังกัน แต่ว่าไม่ได้มีกอด ไม่ได้มีสวีท ตายล่ะ เพื่อนเป็นทัวริสต์เดี๋ยวก็ต้องบินกลับประเทศ ชั้นก็ต้องมาตอบคำถามสื่อฝ่ายเดียว เป็นเพื่อนต่างชาติ แต่เค้าอยู่ในเอเชียนี่แหละค่ะ ไม่ได้อยู่ในเมืองไทย (สนิทสนมกอดคอ) ปกติค่ะ ไม่ได้สนิทมากเป็นพิเศษแบบกอดหอมไม่ได้ขนาดนั้น (สไตล์ฝรั่งหรือเปล่าที่เดินกอดคอกัน) ไม่ได้เดินกอดคอค่ะ ก็เลยงงค่ะ ไม่มีเดินกอดคอ (ถามว่าเพื่อนคนนี้จีบเราหรือเปล่า) ก็ไม่นะ ไม่ได้จีบอ่ะ เพื่อนไม่ได้จีบหรอกค่ะ เค้าไม่ได้อยู่ที่นี่ คงไม่เวิร์ค ไปดูหนังกันสองคน แต่หลังจากนั้นไปกินข้าวกับเพื่อนหลายๆ คน เจนก็ว่าง พาไปดูหนังก็ได้ไม่มีอะไรทำแค่นั้นค่ะ”
ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า คิดจะมีหนุ่มเป็นตัวเป็นตนเหมือนเพื่อนสาวในแก๊งที่แต่งงานไปแล้วหลายคู่มั้ย งานนี้สาวเจนเปิดเผยต่อว่า
“มันไม่ได้หาง่ายๆ อ่ะ ค่อยๆ เฟ้น ไม่ใช่แบบมีใครเข้ามาก็คว้าไว้ก่อน ไม่อยากแบบนั้น ถ้ามีแฟนก็อยากได้แฟนที่ดี ถามว่ามีใครมาจีบมั้ย ก็มีบ้าง แต่สงสัยเลือกเยอะมั้ง เยอะเกิน ถามว่าจะเอาแบบไหนก็มีลิสต์เอาไว้ (หัวเราะ) เป็นคนดีค่ะ เป็นคนเก่ง ขอให้ได้ชาตินี้ค่ะ เอาเป็นตามบุพเพสันนิวาสแล้ว ในที่สุดแล้วก็ไม่อยากใช้ชีวิตอยู่คนเดียว”
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามว่าเป็นเพราะอยู่กับแก๊งเพื่อน เลยไม่เหงา หรือเปล่า สาวเจนรีบเผยต่อว่า
“เพื่อนก็มีหามาให้บ้าง แต่เราก็ไม่ค่ะ เหลือเรากับเจนี่ กอดคอกันเอาไงดี (เจนี่เค้ามีแล้วอย่าเหมารวม) (หัวเราะ) นอยด์นะเนี่ย เราโสดมาเป็นปีแล้วอ่ะ แล้วเราไม่เหงานะ ไม่โหยหาด้วย เพราะเราเป็นลูกคนเดียว เลยคิดว่าอยู่คนเดียวได้ (คิดมั้ยว่าเพื่อนหายไปทีละคน) เคยแอบคิด ว่าเนื้อคู่เราจะเป็นยังไง ฝรั่งหรือว่าคนไทย นั่งคิดแบบนิดนึง แต่เป็นเรื่องที่คิดไปก็ไม่มีคำตอบค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น