วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ฉาวโฉ่! หนุ่มไฮโซมอมเหล้าดาราแล้วพาไปข่มขืน แถมถ่ายคลิป


ฉาวโฉ่! หนุ่มไฮโซมอมเหล้าดาราแล้วพาไปข่มขืน แถมถ่ายคลิป

(17 ส.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน จัสติน ลี หรือ หลี่จงลุ่ย วัย 27 ปี ทายาทของ หลี่อวี้เจิ้ง ผู้บริหารบริษัท Yuanta Financial Holdings ของไต้หวัน ซึ่งมีพฤติกรรมเป็นเพล์บอยใจป้ำและชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เป็นประจำ อีกทั้งยังมักตกเป็นข่าวมีความสัมพันธ์กับดารานางแบบสาวชื่อดังทั่วทั้งวง การ
หลี่จงลุ่ย เดิมชื่อ หลี่จงโย่ว เมื่อเดือนมิถนายน ปี 2554 เขาตกเป็นข่าวอื้อฉาว ทั้งถูก 2 สาวพี่น้องเข้าแจ้งความกับตำรวจว่า ถูก หลี่จงลุ่ย ล่วงเกินกระทำชำเรา อีกทั้งยังอัดคลิปวิดีโอถ่ายเก็บไว้อีกด้วย โดยสาวผู้พี่ได้บอกเล่าว่า ได้ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งกับเพื่อนๆ ก่อนจะได้พบกับ หลี่จงลุ่ย โดยบังเอิญ หลี่จงลุ่ยเข้ามาชวนหญิงสาวคนดังกล่าวดื่มเหล้า จนเกิดอาการมึนเมาและพาออกไปจากผับ ไปยังที่บ้านพักและทำการล่วงเกินกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ หลังจากที่เธอตื่นมา หลี่จงลุ่ย สั่งให้เธอไปคุมกำเนิดและไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใดๆ ซึ่งกรณีนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ทำการสืบสวนต่อ และพบว่ามีนางแบบและดารานักแสดงชื่อดัง กว่า 60 คน ถูกล่วงเกินกระทำชำเราแบบนี้เช่นเดียวกัน
จนกระทั่งเมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับ หลี่จงลุ่ย หลังถูกสื่อแฉว่า หลี่จงลุ่ย ได้เข้าไปพูดคุยตีสนิทกับนางแบบสาว เสนอจ่ายค่าเครื่องดื่มให้และถือโอกาสมอมเหล้าเธอแล้วพาไปที่บ้านพักของเขา แต่ทว่านางแบบคนดังกล่าวไม่มีอาการมึนเมา เขาจึงพยายามเกลี้ยกล่อมและอ้อนวอนขอให้ไปที่บ้านพักของเขา ก่อนจะใช้วิธีวางยานอนหลับในน้ำดื่ม และล่วงเกินกระทำชำเราและแอบถ่ายคลิปวิดีโอเก็บสะสมเอาไว้
จากการตรวจสอบคอมพิวเตอร์ของหลี่จงลุ่ย พบว่ามีคลิปวิดีโอเป็นจำนวนมาก ถูกบันทึกเก็บเอาไว้เป็นหมวดหมู่ เรียงตามชื่อของหญิงสาวที่ได้ล่วงเกินกระทำชำเรา ภาพจากคลิปวิดีโอ แสดงให้เห็นว่าเหยื่อส่วนใหญ่อยู่ในอาการไม่มีสติ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าตัว หลี่จงลุ่ย มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ และเกรงว่าเขาจะแอบหลบหนีออกนอกประเทศเพราะคดีอื้อฉาวดังกล่าว

ที่มา : sanook.com

____________________________________________________________________
Advertisement
Close to play

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น