วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สุดยอด !!! "ญาญ่าหญิง" โบ้ย "ก้น" ชาวบ้าน


“ญาญ่าหญิง” โบ้ย “ก้น” ชาวบ้าน


กลายเป็นสาวฮอตไปซะแล้วสำหรับ นักร้องสาว “ญาญ่าหญิง” รฐา โพธิ์งาม ที่เรียกว่าโชว์แหวกเต้าในงานเปิดตัวหนัง “จัน ดารา” ปฐมบท โดย “หม่อมน้อย” ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล นำกลับมาปัดฝุ่นใหม่เอี่ยม ด้วยนักแสดงชั้นนำ
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เห็นเทรลเลอร์หนัง ก่อนที่จะมีรอบฉายจริงในต้นเดือนกันยายนนี้ ซึ่งในฉากบางตอน เป็นฉากเปลือยกาย โดยผู้สื่อข่าวคาดว่าน่าจะเป็น ก้น หรือว่าด้านหลังของสาวญาญ่าหญิง ที่เธอต้องรับบทเด่นเป็น คุณบุญเลื่อง ในหนังมหากาพย์นี้ โดยผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามไปยังเธอ ว่าในเทรลเลอร์หนังใช่ก้นของเธอมั้ย งานนี้สาวหญิง ตอบทันทีว่าไม่ใช่ แต่ก็ยังกำกวมไม่ชัดเจน ทั้งยังเปิดเผยวิธีดูแลก้นอีกด้วย
“(ยิ้ม) ไม่ใช่ของหญิงอ่ะค่ะ ต้องไปลองชมกันในหนังเอาเองนะคะ ว่าของใคร แต่ว่าส่วนตัวถ้าถามว่ามีวิธีดูแลยังไง ก็มีเข้ายิมอยู่แล้ว เล่นฟิตเนสบ้าง โยคะร้อน พีราทิส แต่ว่าช่วงหลังๆ นี้สามเดือนนี้ห่างมาก ห่างจากการเข้ายิมทุกอย่างเลย การดูแลตัวเองก็ลดลงด้วย (ดูเต่งตึง) เห็นแวบๆ ในเทรลเลอร์หนังอ่ะนะ เห็นถึงขนาดนั้น ก็ต้องลองไปดูกันค่ะ ว่าก้นใคร”
ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อทันทีว่าสาวญาญ่าหญิงดูจะฮอตขึ้น ทั้งด้วยงานที่ตามมาเรื่อยๆ งานนี้เธอแจงทันทีว่า
“อาจจะเป็นเพราะว่างานที่มาทางนี้มากกว่า อย่าง จัน ดารา ก็เดือนกันยายน แม่เบี้ยก็เดือนกันยายน มันเลยกลายเป็นว่าหญิงเหมือนฮอต แต่เราไม่ได้รู้สึกเลยว่าเราฮอตมาก หรือว่าชั้นดังจังเลย มันอาจจะเป็นไทมิ่งที่คนได้เห็นเราบ่อยแล้วบังเอิญมันเป็นงานที่ค่อนข้างใหญ่และก็มีคนแสดงที่เด่นๆ หลายคนค่ะ”
และนอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงความรู้สึกว่า รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาเล่นหนังทั้งสองเรื่องที่ดังมากๆ ในอดีต งานนี้สาวหญิงเผยต่อ
“ข้อแรกหญิงกดดันมาก แต่ถ้าเราทำงานโดยไม่มีความคาดหวังเนี่ยมันจะทำได้ไม่ดี บางทีทำงานที่มีคนจับตามองมากเนี่ย ถามว่ามันกดดันมั้ย มันกดดันนะคะ สิ่งหนึ่งเลยที่คิดมาตลอดว่าทำไปเหอะ ทำไปเลย แล้วงานมันจะบอกเราเองว่ามันคืออะไร ถ้าเรามัวแต่ไปคิดว่ามันจะดีเท่าอันเก่ามั้ยแล้วเราจะเล่นดีเหรอ แล้วเราจะทำดีเหรอ ทำได้มั้ย แล้วคนอื่นจะดีกว่าเราหรือเปล่า มันไม่ได้มีประโยชน์ต่อการทำงาน ในเมื่อเรารับผิดชอบงานชิ้นนี้มาแล้ว เราก็ทำงานให้เต็มที่ในแบบของเรา แน่นอนมันไม่มีใครเชื่อหรอกว่าดี 100 เปอร์เซ็นต์ หญิงเชื่อว่าทุกงานมันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย”
อย่างไรก็ตาม เรียกว่าสาวญาญ่าหญิง เตรียมพร้อมรับกับฟีดแบคของหนัง ที่เธอจะได้จากเรื่องนี้ว่า “ก็เต็มที่ค่ะ ตั้งแต่ก่อนที่มันจะมีออกมาอีก มันเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตเชื่อว่าต้องมีติ เยอะแน่ๆ หญิงเชื่อว่าเลเวลของแต่ละคนมันไม่เท่ากันอยู่แล้ว ดังนั้นมันต้องมาดูอ่ะ คนที่สอนเราได้ดีที่สุดคือคนดู เมื่อคนดูเค้าดูแล้ว ถ้าเค้าเชื่อก็แปลว่าโอ.เค. แต่ถ้าเค้าไม่เชื่อเราก็ต้องปรับปรุง มันเป็นงานของเรา เราก็ต้องยอมรับในความคิดเห็นของคนอื่นเค้า”

คลิป จันดารา 2012


Advertisement

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น