วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ผัว” ประกาศค่าตัว ‘มารายห์’ ต้องมากกว่า ‘เจโล’ 2เท่า


“ผัว” ประกาศค่าตัว ‘มารายห์’ ต้องมากกว่า ‘เจโล’ 2เท่า


หลัง เจนนิเฟอร์ โลเปซ ประกาศว่าจะไม่กลับมาเป็นกรรมการของรายการประกวดร้องเพลงชื่อดังของอเมริกาอย่างรายการ American Idol ในซีซั่นหน้า ทางผู้จัดการประกวดได้เล็ง มารายห์ แครี่ย์ นักร้องสาวชื่อดังอีกคนของวงการ ให้มาทำหน้าที่แทน ซึ่งงานนี้ มารายห์ ก็สนใจ แต่ยังติดปัญหาตรงค่าตัวที่ทางผู้จัดการประกวดจะกล้าควักกระเป๋าจ่ายให้เธอหรือเปล่าเท่านั้น
มารายห์ ไม่ได้ออกมาเรียกร้องค่าตัวด้วยตัวเองแต่อย่างใด แต่เป็น นิค แคนน่อน สามีหนุ่มของเธอ (ซึ่งปัจจุบันก็ทำหน้าที่เป็นพิธีกรของรายการ America’s Got Talent อยู่) เป็นคนออกมาประกาศข่าวนี้อย่างชัดเจน
แคนน่อน บอกกับนักข่าวว่า ถ้าทางผู้จัด American Idol ต้องการให้ มารายห์ ไปทำหน้าที่แทนเจนนิเฟอร์ โลเปซ ละก็ พวกเขาต้องเสียเงินค่าจ้างมหาศาล แคนน่อน ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะจ้าง มารายห์ แครี่ย์ ได้หรือเปล่านะ เพราะค่าตัวเธอสูงมาก ถ้าพวกเขาเคยให้ เจโล 20 ล้านเหรียญ พวกเขาอาจจะต้องจ่ายให้ มารายห์ ถึง 2 เท่า”
นี่ถ้าผู้จัดรายการยอมจ่ายค่าตัวให้ตามที่สามีของมารายห์เรียกร้องมาจริงๆ มีหวังผู้จัดรายการเจ้าอื่นๆ คงเหงื่อแตกซิก เพราะนับแต่ที่ American Idol ยอมจ่ายเงินค่าตัวให้ เจนนิเฟอร์ โลเปซ 20 ล้านดอลลาร์ หรือ ประมาณ 600 ล้านบาทไทย เพื่อให้มาเป็นกรรมการตัดสินการร้องเพลงประกวดเพียงไม่กี่เดือน วงการทีวี.อเมริกาที่ต้องการใช้เซเลบระดับดีว่ามาเป็นกรรมการ ถึงกับปั่นป่วน เพราะเหล่าดีว่าต่างออกมาเรียกค่าตัวระดับเดียวกัน อย่าง บริทนี่ย์ สเปียร์ส เองก็เรียกค่าตัวในระดับเดียวกับที่เจโลได้ เมื่อเธอได้รับการติดต่อให้มาร่วมรายการ X Factor

Advertisement

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น