ทราบตัวแล้ว!! คลิปกระฉ่อนเน็ต นร.หญิงตบกัน

ภาพ © bloggang.com
หลังจากมีการเผยแพร่คลิปนักเรียนหญิงทะเลาะวิวาท ตบกันอย่างดุเดือด และมีเพื่อนนักเรียนรุมมุงดูจำนวนมาก เบื้องต้นทราบตัวแล้วว่า กลุ่มนักเรียนในคลิปดังกล่าวเป็นใครบ้าง
เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในอินเตอร์เน็ตอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับคลิปเหตุการณ์และมีผู้โพสต์ภาพนักเรียนหญิง 2 คนตบตีกัน รอบๆบริเวณดังกล่าวยังมีเพื่อนนักเรียนที่อยู่ในเครื่องแบบชุดลูกเสือ จำนวนกว่า 20 คน ยืนรุมล้อมส่งเสียงเชียร์และตะโกนด้วยถ้อยคำหยาบคายอย่างสนุกปาก อีกทั้งยังได้ใช้กล้องโทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ด้วยและไม่มีการเข้าไปห้ามปรามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบื้องหน้าแต่อย่างใด เบื้องต้นหลังจากมีการตรวจสอบทราบข้อมูลกลุ่มนักเรียนที่อยู่ในคลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว เรื่องนี้ นายวิลาศ เฟื่องระย้า รองผู้อำนวยการ วิทยาลัยพาณิชยการพิษณุโลกบึงพระ ได้ออกมาแถลงถึงคลิปดังกล่าวว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นเด็กนักเรียนในวิทยาลัยของตนเอง ตอนนี้ทราบข้อมูลแล้วว่าเด็กนักเรียนภายในคลิปเป็นใครบ้าง
เบื้องต้น ได้เชิญผู้ปกครองมารับทราบพร้อมเรียกนักเรียนที่ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบถามข้อเท็จจริง ก่อนจะดำเนินการตามมาตรการดูแลนักเรียนต่อไป นายวิลาศ กล่าว