วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

พลอย โพสต์ภาพคู่ เป๊ก บอกอย่ามามีเรื่องกับเรา


พลอย โพสต์ภาพคู่ เป๊ก บอกอย่ามามีเรื่องกับเรา

พลอย โพสต์ภาพคู่ เป๊ก บอกอย่ามามีเรื่องกับเรา
พลอย โพสต์ภาพคู่ เป๊ก บอกอย่ามามีเรื่องกับเรา
ไม่รู้ทีเล่นหรือทีจริง..? เมื่อซุป’ตาร์ “พลอย เฌอมาลย์” โพสต์ภาพคู่ “เป๊ก สัญชัย” สามีของ “ธัญญ่า” ผ่านทาง Instagram ส่วนตัว พร้อมด้วยข้อความ “อย่ามามีเรื่องกับพวกเรานะว๊อยยยย” ทำ ให้เกิดเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ัทันที เพราะเจ้าัตัวเพิ่งจะมีข่าวเปิดศึกน้ำลายกับบริษัทออแกไนซ์ไปหมาดๆ ในเรื่องการเลี่ยงภาษี ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าโพสต์ข้อความลักษณะนี้ไม่เหมาะสม
โดยมีการตั้งข้อสังเกตกันว่ามีสาวพลอย ต้องการสื่ออะไรหรือเปล่า เนื่องจากเป๊ก สัญชัย ซึ่ง เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เป็นลูกชายของนายสมใจนึก เองตระกูล อดีตปลัดกระทรวงการคลัง ที่ดูแลควบคุมการทำงานของกรมสรรพากร ในเรื่องที่เกี่ยวกับการจัดเก็บภาษี…. หากมองอีกมุมหนึ่งอาจจะเป็นเพียงการถ่ายภาพเล่นๆ ของสาวพลอยก็เป็นได้ ยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น