วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“แอนนี่” เตรียมเอาปี๊บคลุมหัว! พ่อตัวจริงมาสารภาพบาปแล้ว


“แอนนี่” เตรียมเอาปี๊บคลุมหัว! พ่อตัวจริงมาสารภาพบาปแล้ว

ภาพ ©th.wikipedia.org
ความจริงก็คือความจริง...ไม่จบไม่สิ้นเพราะไม่ยอมรับความจริง สุดท้ายคนโกหกย่อมตกม้าตาย มหากาพย์ “แอนนี่-ฟิล์ม” ใกล้อวสานแล้ว
“ฟิล์ม” เม้งแตก “แอนนี่” ไปออกรายการ “สรยุทธ” ฉะฟิล์มว่าเป็นคนผิดสัญญาเพราะเอาเรื่องถอนชื่อออกมาพูดให้สังคมรับรู้ ล่าสุดฟิล์มถึงกับระเบิดอารมณ์ออกมาอีกครั้ง แฉแบบไม่ยั้งว่า “ผมรอมา 4 เดือนแล้วยังไม่เคลียร์เลย ผมเบื่อ ผมอยากจบ เรื่องพ่อของเด็กผมมั่นใจมาก นานมากแล้วครับและมั่นใจมาตลอด ผมรู้ดีแก่ตัวเองแต่ผมพูดอะไรไม่ได้เพราะผมเป็นผู้ชายแล้วผมก็ไม่ได้อุ้มลูก ผมทำอะไรไม่ได้เลย ผมได้แต่ขอความเป็นธรรมจากทุกฝ่าย ผมสงสารน้อง(ทีฆายุ)เหลือเกินครับสงสารเหลือเกิน ทำไมต้องมีผู้ใหญ่มาทำอะไรกับเขาแบบนั้น”
"ผมรู้ครับ ใครเป็นพ่อทุกอย่างมันรู้แล้วก็เคลียร์ชัดไปตั้งแต่ในศาล อยู่ในศาลมันพูดความจริงกันทั้งนั้น ไม่มีใครโกหกได้ (คนที่เป็นพ่อจริงๆ เขาได้ออกมาช่วยเหลืออะไรเราบ้างมั้ย?) เขาก็มารับแล้วแต่ก็อืม....นะ มันขึ้นอยู่กับว่าเขาจะยังไง” ฟิล์มทิ้งท้ายว่าถ้าอยากรู้เป็นใครพ่อให้เอาหน้าไปวัดกับคนที่เคยเป็นข่าว นั่นล่ะใช่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น